A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Bà Triệu tổ chức tổng kết năm học 2019-2020

Một năm học nữa lại trôi qua, cảm xúc lại dâng trào trong ngày tổng kết năm học 2019 – 2020 của trường Mầm non Bà Triệu. 

Từ ngày đầu tiên đi học, các con chập chững bước vào trường còn rụt rè không muốn rời vòng tay ba mẹ, được các cô dỗ dành yêu thương, quan tâm và chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ. Sau một năm học sôi động với biết bao kỉ niệm bên cô và các bạn cùng với đó là những hoạt động học tập, hoạt động giao lưu và những chuyến tham quan dã ngoại mà các con có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với những hoạt động thực tế, phát triển kĩ năng cũng như tư duy sáng tạo của bản thân để qua đó các con được trưởng thành hơn, phát triển cảm xúc và biết chia sẻ, đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động khi ở trường.
Tất cả những kỉ niệm đó đều đầy ắp niềm vui và những điều bổ ích mà các cô và các con sẽ luôn nhớ không bao giờ quên!
Trong năm học 2019-2020, nhà trường tiếp tục gặt hái những thành công để giữ vững danh hiệu cũng như thành tích vốn có của trường. Những thành công đó có sự đóng góp không chỉ của tập thể CBGVNV trong trường mà còn có sự đóng góp to lớn và đầy ý nghĩa của các con đó là sự trưởng thành, khoẻ mạnh và phát triển toàn diện của các con là món quà vô giá đối với các bác, các cô.

Một số hình ảnh trong Lễ tổng kết năm học của nhà trường:

Tập thể lớp Nhỡ 2
Tập thể lớp Nhỡ 3
Các bé lớp Nhà trẻ Cơm B

Buổi liên hoan thật vui vẻ của các con

Các bé lớp Bé 2

Tập thể lớp Lớn 1
Các bé lớp Lớn 3
Các bé lớp Lớn 2
Các bé lớp Nhà trẻ Cơm A
Các bé lớp Bé 1

Bên cạnh đó, để có được kết quả như vậy ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua. Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc!
Chúc tập thể CBGVNV nhà trường luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền Mầm non Bà Triệu đến bến bờ vinh quang!
Chúc các con có 1 mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui! 

Tin bài Trường Mầm non Bà Triệu


Tác giả: Trường Mầm non Bà Triệu
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Tháng 04 : 19.022